Thứ bảy, 15/1/2022, 00:05 (GMT+7)

Màn 'lột xác' ngoạn mục của sao 'Reply 1988'

Sau một năm 'đập mặt xây lại', các đường nét trên gương mặt Lee Se Young dần tự nhiên, mềm mại hơn, còn vóc dáng ngày một săn chắc, gợi cảm.

Có nhan sắc không mấy nổi bật, lại từng hứng chịu nhiều lời chê bai về ngoại hình nên năm 2021, Lee Se Young tìm đến sự trợ giúp của dao kéo. "Từ khi 20 tuổi, tôi đã luôn muốn phẫu thuật mắt hai mí. Tuy nhiên, do tính chất công việc, tôi chưa bao giờ thực hiện được điều đó. Ở tuổi 32, tôi đưa ra quyết định lớn là phẫu thuật thẩm mỹ. Tôi nghĩ giờ đây đã vượt qua được sự phức tạp của chính mình", Se Young từng nói.

Cô công khai các thủ thuật đã thực hiện, gồm mở góc mắt, cắt mí, chỉnh hình mũi nhưng không nhắc đến chi phí. Nữ diễn viên cũng tiêm botox vào cằm theo định kỳ 6 tháng mỗi lần để duy trì gương mặt thon thả, thanh thoát.

Tròn một năm từ khi công khai dao kéo, các đường nét trên gương mặt Se Young có phần mềm mại, tự nhiên hơn so với hồi mới phẫu thuật.

Không chỉ thay đổi nhiều về gương mặt mà vóc dáng săn chắc, nóng bỏng của Se Young cũng khiến không ít khán giả phải ngỡ ngàng. Cô từng giảm thành công 36 kg nhờ tập gym, pilates kết hợp việc ăn uống điều độ.

Không dừng lại ở việc tập luyện để giảm cân, cải thiện vóc dáng, Se Young còn tham gia một cuộc thi thể hình vào khoảng giữa năm 2021 và giành vị trí thứ hai chung cuộc.

Hiện Se Young ít tham gia diễn xuất, cô chủ yếu tập trung vào kinh doanh, quảng cáo sản phẩm liên quan đến lĩnh vực thể hình, làm đẹp.

Lee Se Young sinh năm 1989, từng góp mặt trong 'SNL Korea', 'Man Who Sets the Table' nhưng được biết đến nhiều hơn khi vào vai một trong những người bạn thân của nữ chính Duk Sun trong phim 'Reply 1988'. Nhan sắc không mấy nổi bật, cùng tạo hình có phần quê mùa giúp nhân vật của Se Young thêm hài hước và ghi dấu ấn trong lòng khán giả.

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới