Thứ tư, 6/10/2021, 11:10 (GMT+7)

Mỹ nhân Hong Kong giữ eo thon nhờ chăm tập luyện

Tăng Thục Nhã tập pilates, yoga đều đặn và thường rủ bạn bè đi leo núi vào cuối tuần để rèn luyện sức khỏe.

MC, diễn viên, người mẫu nổi tiếng Hong Kong Tăng Thục Nhã là tín đồ của nhiều bộ môn thể thao như gym, leo núi, pilates, yoga... Mỗi lần xuất hiện trước công chúng, cô đều gây ấn tượng với gương mặt xinh xắn, nụ cười tỏa nắng và đặc biệt là vòng eo con kiến.

Tăng Thục Nhã mới tập pilates nhưng đã nhanh chóng "phải lòng" bộ môn này. Pitales được lấy cảm hứng từ yoga, cần sự nhẫn nại, phối hợp nhịp nhàng giữa cơ thể và hơi thở, sự tập trung, kiểm soát chính xác nhịp, nồng độ thở với các động tác một cách liên tục và cân bằng.

Bài tập pilates có tác động mạnh lên toàn bộ các nhóm cơ trên cơ thể nên mang lại hiệu quả giảm cân toàn thân cao. Nhờ kiên trì tập luyện pilates mà Tăng Thục Nhã giữ được thân hình săn chắc, không chút mỡ thừa.

Tăng Thục Nhã tập pilates
 
 

Tăng Thục Nhã tập pilates.

Trước khi đến với pilates, mỹ nhân Hong Kong đã tập yoga nhiều năm. Cô có thể thực hiện thành thục động tác được đánh giá là khó nhất của yoga là trồng cây chuối (Headstand). Bài tập này đòi hỏi sức mạnh của toàn bộ cơ thể, sự dẻo dai và kết hợp nhuần nhuyễn giữa đầu, tay, vai, lưng, bụng, mông, đùi. Chính vì vậy, việc thực hiện đúng và lâu tư thế Headstand hoàn toàn không dễ dàng.

Ngoài yoga và pilates, Tăng Thục Nhã còn có sở thích leo núi. Đây là hoạt động rèn luyện sức khỏe tổng thể rất tốt. Không chỉ đòi hỏi toàn bộ các bộ phận của của thể phải vận động, leo núi còn giúp cải sức khỏe tim mạch, giảm nguy cơ mắc các bệnh như béo phì, tiểu đường, cao huyết áp, đột quỵ...

Sau thời gian dài giãn cách, Tăng Thục Nhã hào hứng rủ hội bạn thân đi leo núi vào mỗi cuối tuần.

Tăng Thục Nhã sinh năm 1991, từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Trung Quốc (khu vực Hong Kong) năm 2011 và giành được giải thưởng "Người đẹp được yêu thích nhất" và "Hoa hậu ăn ảnh". Ngoài làm người mẫu, MC, cô còn góp mặt trong nhiều bộ phim như Super Manager (2013), S for Sex, S for Secret (2015), L for Love L for Lies too (2016)...

Vienne (Theo HK01)

Đánh giá phiên bản mới