Thứ tư, 1/12/2021, 00:03 (GMT+7)

Phóng viên Mỹ nỗ lực tập luyện trước khi đăng quang hoa hậu

Tân Hoa hậu Mỹ thường áp dụng các bài tập circuit vừa đốt calo dư thừa, vừa cải thiện độ săn chắc cho cơ thể.

Elle Smith - tân Hoa hậu Mỹ - có mái tóc xù cùng làn da nâu khỏe khoắn. Theo Wealthyspy, cô cao 1,76 m với cân nặng 55 kg, vòng eo khoảng 61 cm.

Trước khi chinh chiến tại đấu trường nhan sắc, Elle nỗ lực tập gym cùng PT cải thiện hình thể, giúp có vòng eo săn chắc, nổi rõ múi cơ. Cô tiết lộ trên trang cá nhân rằng trước khi gặp PT, cô chưa từng cầm lên tay bất cứ đôi tạ nào.

Thời gian đầu tập luyện, Elle 'như hóa đá' trong phòng gym. Hiện đây là nơi cô yêu thích, xem việc tập luyện là thói quen hàng ngày để cải thiện sức khỏe thể chất và tinh thần.

Cô thường áp dụng các bài tập circuit gồm một chuỗi động tác cường độ cao được PT thiết kế riêng cho phù hợp thể trạng, cơ địa. Một buổi tập thường lặp lại 2-3 hiệp với khoảng 4-5 bài tập. Elle cũng tập cardio cải thiện sức bền, bổ trợ các bài tập tạ, tập chuyên sâu từng vùng cơ.

Để không lãng phí công sức tập luyện, Elle cũng tuân thủ chế độ ăn lành mạnh với tỷ lệ protein và chất xơ cao nhằm giữ gìn vóc dáng săn chắc, khỏe mạnh.

Elle tin việc tham gia đấu trường nhan sắc không ảnh hưởng đến sự nghiệp phóng viên: 'Khi diện bikini, tôi đang thể hiện kết quả của sự nỗ lực tập luyện để có hình thể săn chắc cũng như theo đuổi lối sống lành mạnh. Tôi không đồng ý với bất cứ ai nói bạn không thể chuyên nghiệp khi mặc bikini'.

Elle Smith sinh năm 1998, hiện là phóng viên tại bang Kentucky, đăng quang Hoa hậu Mỹ sáng 30/11. Cô tốt nghiệp chuyên ngành Báo chí Truyền hình năm 2020 tại Đại học bang Kenctucky. Sau khi đăng quang, nữ phóng viên lập tức bay sang Israel dự thi Miss Universe 2021.

Duk Sun
Ảnh: Instagram Elle Smith

Đánh giá phiên bản mới